Quy chế hoạt động

Thích 8.42 K Bình luận 0
4.26 (233 đánh giá)

I. Nguyên tắc chung

  1. Hệ thống văn bản quy chế được nêu trên đây áp dụng cho Người tham quan, tìm hiểu, mua sắm và Ban Quản Lý trên website dienmaygiakhanh.com.
  2. Website giao dịch TMĐT (thương mại điện tử) do Công TY CP Phong Cách Mới Việt Nam là đơn vị chủ quản trực tiếp vận hành và chịu trách nhiệm thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa trên website dienmaygiakhanhc.om

II. Quy định chung

  1. Người dùng khi truy cập website mua sắm trên website dienmaygiakhanh.com phải cung cấp thông tin Họ và tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng (để Điện Máy Gia Khánh liên hệ tư vấn và giao hàng). Người mua hàng có thể ủy quyền cho người khác nhận thông qua thông báo trên đơn hàng.
  2. Người dùng khi tham gia bình luận, đánh giá hoặc gửi câu hỏi trên website dienmaygiakhanh phải cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại và email (thật) để được phê duyệt. (thông tin email và số điện thoại để Điện máy Gia Khách thuận tiện hỗ trợ khi cần)
  3. Điện Máy Gia Khánh có quyền sử dụng thông tin khách hàng như (họ tên, email và số điện thoại) để thực hiện các hoạt động hỗ trợ mua sắm, bảo hành, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các hoạt động kinh doanh tại Điện Máy Gia Khánh.

III. Quy trình giao dịch trên website

  1. Dành cho người mua hàng
    Người dùng có nhu cầu mua hàng Điện Máy Gia Khánh truy cập website dienmaygiakhanh.com thực hiện theo các bước sau:
    Bước 1: Tìm kiếm, chọn lọc để lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu và mong muốn.
    Bước 2: Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm gồm báo giá, thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng cho từng mặt hàng.
    Bước 3: Đặt mua sản phẩm bằng cách click vào MUA NGAY
    Bước 4: Điền đầy đủ thông tin người mua gồm: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhận hàng, và thông tin công ty nhận hóa đơn.
    Bước 5: Thanh toán theo hướng dẫn trên website được hướng dẫn chi tiết sau khi đơn đặt hàng thành công. Đơn hàng sẽ được gửi qua email cho khách hàng kèm theo hướng dẫn thanh toán.
    Bước 6: Điện Máy Gia Khánh tiến hành kiểm tra kho hàng liên hệ với khách hàng xác nhận địa điểm, thời gian giao hàng (lắp đặt, cài đặt tùy sản phẩm). Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán:
    + Đặt cọc tạm giữ hàng.
    + Mua trả góp.
    + Mua thanh toán ngay.
    Bước 7: Điện Máy Gia Khánh tiến hành giao hàng cho khách hàng (hỗ trợ giao hàng toàn quốc).
  2. Vận chuyển
     
  3. Hủy đơn
  4. Bảo hành hoặc bảo trì (bảo dưỡng sản phẩm nếu có)
  5. Giải quyết các tranh chấp và khiếu nại

Đang cập nhật....